แมนยู พร้อมเอา 1 นักเตะให้เพื่อ ลดราคาซื้อ เคน

สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งแนบแข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ให้ สเปอร์ส เพื่อไม่ต้องจ่ายค่าตัวของ แฮร์รี่ เคน ถึง 100 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะส่ง ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษ แนบเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาล่าตาข่ายที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง

“ปีศาจแดง” วางลิสต์ เคน และ วิคเตอร์ โอซิเมน ดาวยิง นาโปลี เป็นสองเป้าหมายหลักที่ต้องการดึงมาเสริมแนวรุกในซีซั่นหน้า หลังยังขาดกองหน้าตัวเป้า ตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อำลาทีมไปในช่วงปลายปีที่แล้ว และทำแค่ไปยืม เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ มาแก้ขัดชั่วคราวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ไม่ต้องการขาย เคน ให้กับทีมร่วม พรีเมียร์ลีก แม้ตัวนักเตะอาจไม่คิดต่อสัญญาก็ตาม แต่ถ้าต้องปล่อยจริงก็ตั้งค่าตัวไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) และต้องจ่ายก้อนเดียวไม่มีผ่อนจ่ายด้วย

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการจ่ายเงินก้อนระดับ 100 ล้านปอนด์ ทำให้พร้อมยื่น เฮนเดอร์สัน วัย 26 ปี

ไปให้ สเปอร์ส เพื่อลดค่าตัวของ เคน ลงมา โดยในฤดูกาลนี้โกลผู้ดีโดนส่งไปให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมใช้งาน หลังไม่สามารถแย่งมือ 1 “ปีศาจแดง” มาจาก ดาบิด เด เคอา

ด้าน สเปอร์ส ก็กำลังต้องการหานายทวารมาเป็นตัวแทนในระยะยาวของ อูโก้ โยริส เช่นกัน โดยเล็งไปที่ เฮนเดอร์สัน กับ จอร์แดน พิคฟอร์ด โกล เอฟเวอร์ตัน แต่มือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ จะย้ายออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค ก็ต่อเมื่อ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ตกชั้นเท่านั้น

ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด หากปล่อย เฮนเดอร์สัน ออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็คาดว่าจะไปดึง ดาบิด ราย่า โกล เบรนท์ฟอร์ด หรือ ดิโอโก้ คอสต้า ของ เอฟซี ปอร์โต้ มาแทน

Thai boxing
ข่าวกีฬา

สารต้องห้ามกีฬา รู้เท่าทัน สู่โร้ดแมป มวยไทย ไป อลป.

“กกท.-กองทุน” เดินเครื่อง รู้เท่าทัน &#8220 […]

อ่านต่อ ...
Thailand Two Wheeler Championship
ข่าวกีฬา

ศึกสองล้อชิงแชมป์ประเทศไทย นครินทร์-โคลิน-มุกข์ลดา ลุ้นแชมป์

ศึกสองล้อชิงแชมป์ประเทศไทย คว้าโพล OR BRIC Superbike สน […]

อ่านต่อ ...
Jet Ski Thailand
ข่าวกีฬา

เจ็ตสกีไทย มีลุ้น 3 แชมป์โลก ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก

เจ็ตสกีไทย มีลุ้น 3 แชมป์โลก รายการเวิลด์ ซีรีส์ ฝรั่งเ […]

อ่านต่อ ...