รีวิวอนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน : ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด

รีวิวอนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน : ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ความฮาที่หาไม่ได้ในตอนหลัก

รีวิวอนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน : ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ความฮาที่หาไม่ได้ในตอนหลัก

“ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน : ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด” ออกอากาศกันแล้ว สำหรับอนิเมะภาคแยกของ อนิเมะไขปริศนาคดีต่าง ๆ มานับหลายร้อย ถึงพันคดี แต่ในภาคแยกนี้คุณจะได้รับชมความคอมเมดี้ ที่หาจากอนิเมะหลักไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะผู้ต้องสงสัยในเงามืด ฮันซาวะ มาพร้อมกับความตลก และแผนการฆาตกรรมมือใหม่ ที่ไม่รู้ว่าจะสามารถสานต่อความแค้นนี้ให้สำเร็จได้หรือไม่? ไปพบกับความสนุกที่ทำให้คุณหยุดยิ้มไม่ได้ กับการรีวิว “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน : ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด”

 

เปิดม่านความสนุกกับตัวละครเงามืด ฮันซาวะ ได้ออกเดินทางมายังเมืองเบกะ เมืองที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมพร้อมกับแผนการฆาตกรรมมากมาย ไม่ว่าจะอยู่ในจุดไหนก็สามารถเกิดเหตุฆาตกรรม ฉกชิงวิ่งราว หรือล้วงกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย การดำเนินเรื่องเป็นการใช้ชีวิตประจำวันของ ฮันซาวะ เมื่อเขาย้ายมาตามหาคนคนหนึ่ง เขาต้องการแก้แค้นโดยกาฆ่าทิ้ง ทว่าการฆาตกรรมในเมืองที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมนั้นไม่ง่ายเลย เพราะเขาต้องเชิญกับความชุลมุนวุ่นวายของคนในเมือง และการหาเลี้ยงปากท้องของตนเองไม่อย่างนั้นแผนการก็จะไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ ความตลกอยู่ตรงตัวละครของ ฮันซาวะ ที่เป็นตัวละครแบกเรื่องเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะคิดถึงการฆาตกรรมแสนโหดเหี้ยม พูดในสิ่งที่คิดแต่ชีวิตจริงเป็นไปไม่ได้ หรือทำงานอย่างหนักหน่วงแบบปฏิเสธไม่ลง มันเป็นแต่ละฉากที่พาให้ยิ้มตลอดในทุกตอนเลยจริง ๆ อีกหนึ่งสิ่งคือตัวละครมากันเพียบ ฝั่งตำรวจ องค์กรชุดดำ ขบวนการนักสืบเยาวชน จอมโจรคิด มาร่วมสร้างสีสันเยอะมาก และในภาคนี้ ได้เห็น โมริ รัน โชว์เทพด้วยนะ!

รีวิวอนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน : ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ความฮาที่หาไม่ได้ในตอนหลัก

อาจจะต้องบอกว่าฮา เพราะเสียงพากย์ไทยด้วยก็เป็นได้ เพราะหากใครรับชมพากย์ไทย จะรับอารมณ์ได้แบบเต็มพิกัด สาดความสนุก ยิงมุกตลกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมไปกับความทันสมัยในการพากย์ที่มันฮาเกินปุยมุ้ย ด้านเสียงพากย์ของตัวละครอื่น ๆ มีความตรงกับคาแรคเตอร์ และคุ้นกับตัวละครของแต่ละตัวในอนิเมะ โคนัน มาอยู่บ้าง พร้อมไปกับดนตรีประกอบตอบโจทย์เร้าความสนุกได้เป็นอย่างดี งานภาพและการเคลื่อนไหวทำออกมาได้ดีพอสมควร ถึงแม้ตัวละครหลักจะรายละเอียดไม่เยอะมาก เพียงในเงามืด แต่ก็มีกิมมิคใส่เข้ามาได้อย่างดี ทั้งเสื้อผ้า ผม ผสมอย่างลงตัว ด้านคาแรคเตอร์ตัวละครอื่น ๆ เช่นกัน มาทรงเดียวกับในอนิเมะหลัก แต่อาจจะมีจุดแตกต่างที่สร้างความน่ารักมากยิ่งขึ้น อาทิ หน้าของโคนันมีความกลมขึ้นเล็กน้อย ทรงผมของ โมริ รัน ที่แหลมยิ่งกว่าเขายูนิคอร์น แต่มันเป็นคาแรคเตอร์ที่น่ารักดี

 

ภาพรวมของอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน : ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด” ไม่ต้องคาดหวังถึงเนื้อเรื่องในภาคหลักว่าเป็นแนวไขปริศนาคดีฆาตกรรม เพราะในภาคนี้เน้นความสนุก ความฮาแบบไม่จำกัด เพราะฆาตกรมือใหม่ยังทำอะไรไม่เป็นนัก นอกจากความแค้นที่มีจนรอวันปะทุออกมา ภาพและการเคลื่อนไหว คาแรคเตอร์ของตัวละครถือว่าทำออกมาได้ดี โดยส่วนตัวชอบการวาดคาแรคเตอร์ที่คงเดิม แต่เติมจุดแตกต่างให้เข้ากับความสนุก เสียงพากย์ไทยฮาทุกตอน มีมุกทุกช่วง ขำท้องร่วงเลยทีเดียว

ขอบคุณแหล่งที่มา : entertainment.trueid.net


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net

Not Friends
ดูหนัง

รีวิว เพื่อน(ไม่)สนิท Not Friends

รีวิว เพื่อน(ไม่)สนิท Not Friends ครบทุกองค์ประกอบหนังช […]

อ่านต่อ ...
BARBIE
ดูหนัง

BARBIE บาร์บี้ (2023)

เรื่องย่อ BARBIE บาร์บี้ : BARBIE บาร์บี้ การอาศัยอยู่ใ […]

อ่านต่อ ...
THE GOLDFINGER
ดูหนัง

THE GOLDFINGER (2023)

เรื่องย่อ THE GOLDFINGER :  THE GOLDFINGER เรื่องราวเกิ […]

อ่านต่อ ...