ฟีดแบกหน้าโรง “The Up Rank อาชญาเกม”

ฟีดแบกหน้าโรง “The Up Rank อาชญาเกม” หนังไทยที่ทุกเสียงบอก..เซอร์ไพรส์มาก!

ฟีดแบกคนดูหนัง The Up Rank อาชญาเกม – ได้ฤกษ์ฉายอย่างเป็นทางการแล้วกับหนังไทยแนวอาชญากรรมรสจัดจ้านที่ไม่ค่อยได้เห็นอะไรแนวนี้กันบ่อย ๆ สักเท่าไหร่ในวงการหนังไทย อย่าง “The Up Rank อาชญาเกม” ที่หยิบเอาด้านมืดของวงการเกมมาตีแผ่ออกมาในรูปแบบดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น พร้อมกับทีมนักแสดงคนรุ่นใหญ่ที่ฝีมือไม่ธรรมดา กลั่นกรองออกมาเป็นหนังที่หลาย ๆ เสียงบอกว่าทำให้รู้สึกประหลาดใจอยู่ไม่น้อย

ฟีดแบกหน้าโรง "The Up Rank อาชญาเกม" หนังไทยที่ทุกเสียงบอก..เซอร์ไพรส์มาก!

และเมื่อคืนวานนี้ (29 ส.ค.) กันตนา และ เอ็กซ์ สปริง ได้ฤกษ์งามยามดีจัดฉายรอบเวิล์ดพรีเมียร์ให้กับหนังเรื่องดังกล่าว ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซินีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีแขกผู้มีเกียรติและนักแสดงนำของเรื่องมาร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้กันอย่างคึกคัก พร้อมกับมีสื่อมวลชนและคอหนังคนสำคัญที่ได้รับเชิญให้มาเป็นสักขีพยานในการฉายรอบแรกในครั้งนี้กันหนาตา

รีวิวหนัง The Up Rank อาชญาเกม

โดยกระแสตอบรับของ The Up Rank อาชญาเกม ในรอบแรกนั้น ผลปรากฏออกมาว่าไปในทิศทางที่ดีอยู่ไม่น้อย หลาย ๆ เสียงจากผู้นั้นต่างบอกไปในทิศทางเดียวกันว่าเป็นหนังไทยที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้ที่สุดในรอบปีนี้ ทั้งเนื้อหาและการเล่าเรื่องที่คล้อยตามได้ไปตลอดทาง และโดยเฉพาะลีลาการแสดงของทีมนักแสดงแคสติ้งนี้ที่ถือว่าไม่ธรรมดา และน่าจะเข้าตากรรมการเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงลำดับต้น ๆ ที่น่าจะมีโอกาสโดดเด่นในช่วงแจกรางวัลต่าง ๆ ได้ไม่ยาก

ขอบคุณแหล่งที่มา : entertainment.trueid.net


ติดตามข่าวสารได้ที่ have-a-look.net

Not Friends
ดูหนัง

รีวิว เพื่อน(ไม่)สนิท Not Friends

รีวิว เพื่อน(ไม่)สนิท Not Friends ครบทุกองค์ประกอบหนังช […]

อ่านต่อ ...
BARBIE
ดูหนัง

BARBIE บาร์บี้ (2023)

เรื่องย่อ BARBIE บาร์บี้ : BARBIE บาร์บี้ การอาศัยอยู่ใ […]

อ่านต่อ ...
THE GOLDFINGER
ดูหนัง

THE GOLDFINGER (2023)

เรื่องย่อ THE GOLDFINGER :  THE GOLDFINGER เรื่องราวเกิ […]

อ่านต่อ ...