ข้อความสุดท้ายที่เธอส่งไปคือ ‘ฉันคิดว่าฉันกำลังจะถูกลักพาตัว’

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2014 Dawn Millsap ได้ทำสิ่งที่ผู้หญิงและเด็กผู้หญิงทั่วโลกทำทุกวัน เด็กหญิงวัย 14 ปีพาสุนัขของเธอไปเดินเล่นบนเส้นทางเดินป่ายอดนิยม

เส้นทางที่เธอเลือกคือเส้นทาง Macomb Orchard Trail ในรัฐมิชิแกนซึ่งเป็นเส้นทางยาว 23.5 ไมล์ โดยมีปลายด้านหนึ่งอยู่ห่างจากเขตเมืองดีทรอยต์ ประมาณ 26 ไมล์ อีกปลายหนึ่งอยู่ห่างจากบ้านของครอบครัวเมษายนหนึ่งไมล์

หลังจากที่เธอออกจากบ้านได้ไม่นาน April ก็ส่งข้อความหาแฟนของเธอว่า “ฉันคิดว่าฉันกำลังถูกจะลักพาตัวไป”

 

เมื่อเธอไม่กลับจากการพาสุนัขไปเดินเล่น แม่ของเธอแจ้งความว่าเธอหายตัวไป ร่างของเธอถูกพบโดยนักวิ่งสองคนหลังจากนั้นไม่นาน

ตำรวจสามารถใช้แอปติดตามการออกกำลังกายที่ April มีในโทรศัพท์ของเธอ ร่วมกับ Google Earth เพื่อแสดงการเคลื่อนไหวครั้งสุดท้ายของเธอก่อนที่เธอจะเสียชีวิต พวกเขาเชื่อว่าเดือนเมษายนถูกโจมตีด้วยหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์

จากนั้นผู้จู่โจมก็ดึงเธอออกจากเส้นทาง Macomb Orchard Trail และ 15-20 ฟุตเข้าไปในป่ารอบๆ ซึ่งเขากระทืบเธอจนตายในรองเท้า Jordan Flight the Power หลังจากสังหารเมษายน เขาถอดเสื้อผ้าของเธอออกและวางแผนจะข่มขืนร่างของเธอ อย่างไรก็ตาม

เนื่องจากเส้นทางนั้นค่อนข้างยุ่ง เขาจึงขึ้นมอเตอร์ไซค์แล้วขับออกไป

 

เพนนี บอร์เดอร์ คอลลี่ของเอพริล พยายามปกป้องเธอ หลังจากเมษายนเสียชีวิต เพนนีก็นั่งกับร่างของเธอจนถูกค้นพบ เพนนียังคงอาศัยอยู่กับครอบครัวของเอพริลและร่วมรำลึกในเดือนเมษายน เช่นสวนอนุสรณ์เมษายน Millsap

นักพยาธิวิทยาที่ทำการชันสูตรพลิกศพเมื่อเดือนเมษายน มีผู้บาดเจ็บ 48 ราย ใบหน้า คอ และหน้าอกส่วนบนของเธอเต็มไปด้วยรอยรองเท้า ซึ่งผู้โจมตีได้กระทืบเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เธอยังมีอาการบาดเจ็บจากแรงทื่อจากการถูกตีด้วยหมวกนิรภัย เธอเสียชีวิตเนื่องจากการบาดเจ็บจากแรงทื่อและการหายใจไม่ออก ขณะที่ฆาตกรยืนอยู่บนคอของเด็กอายุ 14 ปี

James VanCallis วัย 34 ปี ถูกจับและถูกตัดสินลงโทษในท้ายที่สุดในคดีฆาตกรรมระดับแรกในคดีการเสียชีวิตของApril Millsap การฆาตกรรมครั้งแรกหมายความว่าคณะลูกขุนเห็นพ้องต้องกันอย่างเป็นเอกฉันท์ว่า VanCallis ได้ไตร่ตรองถึงเหตุการณ์ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2014

แม้ว่าตัวเธอเองจะเป็นผู้เสียหายในเดือนเมษายนก็ตาม VanCallis ไปที่ Macomb Orchard Trail ในวันนั้นด้วยความตั้งใจที่จะฆ่าผู้หญิงหรือเด็ก นอกจากการฆาตกรรมระดับแรกแล้ว VanCallis ยังถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานลักพาตัวและพยายามล่วงละเมิดทางเพศอีกด้วย เขาถูกตัดสินให้ติดคุกตลอดชีวิตโดยไม่ต้องรอลงอาญา การอุทธรณ์ของเขาถูกปฏิเสธ

 

แฟนสาวของ VanCallis วัย 9 ขวบกล่าวว่าในวันที่เดือนเมษายนถูกสังหาร เขากลับบ้านพร้อมกับเสื้อผ้าและรองเท้าที่เปื้อนเลือด เธอพบหญ้าและขนเปื้อนเลือดในกระเป๋าเสื้อสเวตเตอร์ของเขา ต่อมาเสื้อผ้าและรองเท้า “หายไป” VanCallis ยังบอกกับแฟนสาวของเขาในเวลานั้นด้วยว่าเขา “ยุ่ง” และเขา “ต้องการให้เธอยืนเคียงข้างเขา”

เมื่อค้นหาคอมพิวเตอร์ของ VanCallis ผู้ตรวจสอบ ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ที่ have-a-look.net  พบว่าเขากำลังค้นหา “วิธีดึงดูดผู้หญิงที่อายุน้อยกว่า” “วิธีทำให้ผู้หญิงที่ไม่ต้องการให้คุณต้องการคุณ” และ “ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงไม่สนใจฉัน”

แม่ของ April บอกกับ VanCallis หลังจากการตัดสินลงโทษของเขา: “ฉันหวังว่าเหล็กเส้นเหล่านั้นจะเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของคุณ ฉันหวังว่าเมื่อคุณหลับตา คุณจะเห็นเพียงเดือนเมษายน ซ้ำแล้วซ้ำเล่า และอีกครั้ง…ฉันหวังว่านักโทษจะรู้ว่าคุณทำอะไรกันแน่ เพราะฉันได้ยินว่าการลงโทษของพวกเขาน่าเกลียดมาก”

 

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก thoughtcatalog.com

ขอบคุณรูปภาพจาก thoughtcatalog.com / Ivan จาก Pexels

Eric Tamiyasu
อาชญากรรม

Eric Tamiyasu คดีลึกลับที่ยังคงสร้างความสับสน

Eric Tamiyasu ในดินแดนแห่งความลึกลับที่ยังไม่คลี่คลาย ค […]

อ่านต่อ ...
chicago tylenol murders
อาชญากรรม

chicago tylenol murders ต้นตอของการเสียชีวิตหลายเคส

chicago tylenol murders ในฤดูใบไม้ร่วงปี 1982 การเสียชี […]

อ่านต่อ ...
MI6 'SPY IN A BAG'
อาชญากรรม

MI6 ‘SPY IN A BAG’ กระเป๋าซ่อนศพปริศนา

MI6 ‘SPY IN A BAG’ ในขอบเขตของการจารกรรม คว […]

อ่านต่อ ...