หญิงสาวถูกฆาตกรรมพร้อมครอบครัวขณะนอนหลับในย่านวิสคินซิน

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2552 เด็กหญิงอายุ 19 ปีชื่อ Ashleigh Love ถูกฆ่าตายบนเตียงของเธอในขณะที่ครอบครัวของเธอนอนหลับ

Ashleigh อาศัยอยู่กับ Joe และ Tammy พ่อแม่ของเธอ และน้องชายสองคนของเธอในบ้านของครอบครัวในย่านชานเมือง Milwaukee รัฐวิสคอนซิน

เธอเพิ่งจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมคาทอลิกของเธอด้วยเกียรตินิยมและทำงานเต็มเวลาที่ Arby’s ซึ่งเป็นศูนย์อาหารในท้องถิ่นในขณะที่พักหนึ่งปี

 

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม เป็นวันธรรมดาของครอบครัวเลิฟ Ashleigh ทำงานแล้วกลับมาบ้านเพื่อดูทีม Green Bay Packers เล่น Minnesota Vikings กับครอบครัวของเธอ

หลังเกมเธออาบน้ำและเข้านอน ไม่มีใครคิดว่าการกระทำของเธอในวันนั้น ผิดปกติไป ไม่มีใครเคยเห็นใครแปลก ๆ รอบ ๆ บ้าน ครอบครัวนี้ไม่มีศัตรูที่รู้จักหรือมีการติดต่อทางธุรกิจที่ร่มรื่น

 

เมื่อเวลา 01:55 น. ผู้บุกรุกสวมหน้ากากผ้าโพกหัวพบทางไปที่ห้องของ Ashleigh บนชั้นสอง เธอถูกยิงที่ใบหน้าจากระยะที่ว่างเปล่า ชั้นล่าง Tammy Love สะดุ้งตื่นบนเตียง เธอเชื่อว่าเธอตื่นขึ้นเพราะได้ยินเสียงปืน

ตอนตี 2 แทมมี่ เลิฟเปิดประตูห้องนอนของเธอและพบผู้บุกรุกที่มีปืนจ้องกลับมาที่เธอ เธอกรีดร้องหาสามีของเธอและผู้บุกรุกก็วิ่งหนีออกจากบ้าน แทมมี่ขอให้โจไปตรวจ Ashleigh และพวกเขาพบว่าเธอตายแล้ว

แทมมี่เชื่อว่าเธอเห็นคนที่ 2 ข้างนอกด้วย และคืนนั้นมีผู้บุกรุกสองคนที่บ้าน เธอบรรยายถึงผู้บุกรุกที่เธอเห็นนอกห้องนอนของเธอว่าเป็นชายอายุ 20 ปีที่มีดวงตาสีดำ ผมสีดำเป็นหนามแหลม และเสื้อผ้าสีดำ

 

ไม่มีการลักขโมยในบ้านรักและสมาชิกในครอบครัวคนอื่นไม่เห็นหรือได้ยินอะไรเลย ตำรวจเชื่อว่า Ashleigh เป็นเป้าหมายของอาชญากรรม แต่ครอบครัว Love รู้สึกสับสนว่าใครต้องการทำร้าย Ashleigh ตำรวจสัมภาษณ์เพื่อนของ Ashleigh ทุกคนและค้นหาผ่านโซเชียลมีเดียของเธอ

พวกเขาไม่พบใครที่ดูเหมือนผู้ชาย ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ที่ have-a-look.net ที่แม่ของเธออธิบายหรือข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับคนที่อาจต้องการทำร้าย Ashleigh แท้จริงไม่มีผู้ต้องสงสัย

 

ทฤษฎีปัจจุบันคือ Ashleigh มีเพื่อนหรือแฟนที่เป็นความลับซึ่งเธอไม่ได้บอกเพื่อนและครอบครัวของเธอด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบสาเหตุและด้วยเหตุผลอื่นที่ไม่ทราบสาเหตุเขาจึงฆ่าเธอ

เธอถูกพบเห็นสองสามครั้งกับผู้ชายที่เพื่อนของเธอไม่รู้จัก เชื่อว่าเขาขับรถปิกอัพสีน้ำเงินและทำงานในการก่อสร้าง เพื่อนของ Ashleigh อย่างน้อยหนึ่งคนไม่แน่ใจว่าทฤษฎีนี้อาจเป็นจริงได้เพราะ Ashleigh “ซื่อสัตย์เกินไป” ที่จะเห็นใครซักคนในที่ลับๆ

 

ครอบครัวเลิฟจัดงานเฝ้าบ้าน Ashleigh เป็นประจำทุกปีในเมืองของพวกเขา แทมมี่ เลิฟจ้างนักสืบเอกชนและยังคงถามหาข้อมูลเกี่ยวกับฆาตกรของลูกสาวเธอต่อไป: “มีคนรู้อะไรบางอย่างอยู่ที่ไหนสักแห่ง เรากำลังขอร้องให้พวกเขาออกมาข้างหน้า สิ่งนี้ทำให้ครอบครัวของเราอกหักและเสียใจ เรารู้สึกเหมือนอยู่ในนรก และเราไม่สามารถปีนออกไปได้”

กรณีของ Ashleigh Love และผลกระทบของมันได้รับการตรวจสอบเพิ่มเติมในสารคดีLetters to Ashleighและในพอดคาสต์Love & Justice

 

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก thoughtcatalog.com

ขอบคุณรูปภาพจาก thoughtcatalog.com / lalesh aldarwish จาก Pexels

Eric Tamiyasu
อาชญากรรม

Eric Tamiyasu คดีลึกลับที่ยังคงสร้างความสับสน

Eric Tamiyasu ในดินแดนแห่งความลึกลับที่ยังไม่คลี่คลาย ค […]

อ่านต่อ ...
chicago tylenol murders
อาชญากรรม

chicago tylenol murders ต้นตอของการเสียชีวิตหลายเคส

chicago tylenol murders ในฤดูใบไม้ร่วงปี 1982 การเสียชี […]

อ่านต่อ ...
MI6 'SPY IN A BAG'
อาชญากรรม

MI6 ‘SPY IN A BAG’ กระเป๋าซ่อนศพปริศนา

MI6 ‘SPY IN A BAG’ ในขอบเขตของการจารกรรม คว […]

อ่านต่อ ...