Robert Durst ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมภรรยาคนแรกที่หายตัวไปในปี 1982

เจ้าหน้าที่ในนิวยอร์กตั้งข้อหาฆาตกรต่อเนื่องโรเบิร์ต เดิร์สท์ในข้อหาฆาตกรรมระดับที่สองที่เกี่ยวข้องกับการสันนิษฐานว่าภรรยาคนแรกของเขา เคธี่ ซึ่งหายตัวไปในปี 2525

ผู้สอบสวน Joseph Becerra จากตำรวจรัฐนิวยอร์กในเขต Westchester County ได้ยื่นคำร้องต่อ Durst ในศาลเมือง Lewisboro

Durst วัย 78 ปี ถูกตัดสินว่ามีความผิดในเดือนกันยายนที่แคลิฟอร์เนีย ฐานฆาตกรรมเพื่อนรักของเขาซูซาน เบอร์แมนนักเขียนซูซาน เบอร์แมนในปี ค.ศ. 2000 ซึ่งเป็นลูกสาวของนักเลงลาสเวกัส

อัยการในลอสแองเจลิสกล่าวว่าเดิร์สต์ฆ่าเบอร์แมนเพราะเธอรู้เรื่องการหายตัวไปของเคธี่มากเกินไป Durst ถูกตัดสินให้ติดคุกตลอดชีวิตโดยไม่ต้องรอลงอาญาในเดือนตุลาคม เมื่อวันเสาร์ทนายความกล้าของดิกเดกอรินบอก ไทม์ส ว่าลูกค้าของเขาได้รับการรักษาในโรงพยาบาลและวางไว้บนเครื่องช่วยหายใจที่มีCOVID-19

ไม่เคยพบศพของเคธี่

ETIENNE LAURENT/EPA/SHUTTERSTOCK

Kathie เป็นทันตแพทย์อายุ 19 ปีเมื่อเธอได้พบกับ Durst ซึ่งมีอายุมากกว่าเธอ 9 ปีในปี 1971 หลังจากออกเดทเพียงสองวัน เธอย้ายไปอยู่กับเขา สองปีต่อมาพวกเขาแต่งงานกัน แต่ในปีพ.ศ. 2524 การแต่งงานของพวกเขาก็นำไปสู่การหย่าร้างตามครอบครัวของเธอ ภายหลังเพื่อนๆ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิด ซึ่งรวมถึง Kathie ที่ไปโรงเรียนแพทย์ด้วยตาสีดำและมีรอยฟกช้ำที่แขน

Kathie อายุ 29 ปีและห่างจากวิทยาลัยแพทยศาสตร์ Albert Einstein ในนิวยอร์กเพียงไม่กี่เดือนเมื่อเธอถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 31 มกราคม 1982 ที่งานชุมนุมของเพื่อน ห้าวันต่อมา Durst ยื่นรายงานคนหาย โดยบอกตำรวจว่าเขาและภรรยาของเขามีการโต้เถียงกันที่กระท่อมใน South Salem รัฐนิวยอร์กในคืนนั้น เขาอ้างว่าเขาได้พาเธอไปที่สถานีเพื่อขึ้นรถไฟไปนิวยอร์กซิตี้

กว่าปีที่ Kathie ของการหายตัวไปปริศนากลับกลายบทความหนังสือภาพยนตร์ที่เรียกว่า ทุกสิ่งดีและ 2015 docuseries HBO, ซวย: ชีวิตและการเสียชีวิตของโรเบิร์ตกล้า

ในขณะเดียวกัน Durst ก็พาดหัวข่าว: ครั้งแรกในคดีฆาตกรรม Berman และจากการถูกจับกุมในปี 2544 ในการเสียชีวิตของ Morris Blackเพื่อนบ้านใน Galveston รัฐเท็กซัส Durst อ้างว่าเป็นการป้องกันตัวในคดีนั้นและพ้นโทษจากการฆาตกรรม แม้จะยอมรับว่าเขาสับซากของแบล็ก

ในการค้นหาคำตอบ ครอบครัวของ Kathie ได้ฟ้อง Durst ฐานขัดขวางความพยายามของครอบครัวในการกู้คืนร่างของ Kathie พวกเขายังยื่นฟ้องโดยมิชอบด้วยความผิด โดยอ้างว่ามี “หลักฐานท่วมท้นว่าเขาได้ทำร้ายภรรยาของเขาก่อนที่เธอจะหายตัวไป

ต่อมาศาลสั่งเพิกถอนคำฟ้องโดยมิชอบด้วยกฎหมายเมื่อผู้พิพากษาตัดสินว่าฟ้องช้าเกินไป

โรเบิร์ต เอบรามส์ ทนายความของครอบครัว ขอให้อัยการรัฐนิวยอร์กรับช่วงการสอบสวนกรณีการเสียชีวิตของเคธี่ “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะทำสิ่งที่ถูกต้อง” เขากล่าวกับ PEOPLE “จะต้องมีคำถามจริงจังว่าทำไม Durst ไม่เคยถูกดำเนินคดี แต่ก็ยังมีคำถามจริงจังเกี่ยวกับการปกปิดด้วย”

ในเดือนพฤษภาคม สำนักงานอัยการเขตเวสต์เชสเตอร์กล่าวว่าพวกเขากำลังเปิดการสอบสวนการเสียชีวิตของเคธี่อีกครั้ง

ในขณะนั้น มีมี โรคาห์ อัยการเขตกล่าวว่าเธอได้มอบหมายให้นักสืบจากหน่วยคดีเย็นของพวกเขาตรวจสอบการหายตัวไปของเธอ

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ที่ have-a-look.net

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก people.com

ภาพถ่ายโดย HBO

Eric Tamiyasu
อาชญากรรม

Eric Tamiyasu คดีลึกลับที่ยังคงสร้างความสับสน

Eric Tamiyasu ในดินแดนแห่งความลึกลับที่ยังไม่คลี่คลาย ค […]

อ่านต่อ ...
chicago tylenol murders
อาชญากรรม

chicago tylenol murders ต้นตอของการเสียชีวิตหลายเคส

chicago tylenol murders ในฤดูใบไม้ร่วงปี 1982 การเสียชี […]

อ่านต่อ ...
MI6 'SPY IN A BAG'
อาชญากรรม

MI6 ‘SPY IN A BAG’ กระเป๋าซ่อนศพปริศนา

MI6 ‘SPY IN A BAG’ ในขอบเขตของการจารกรรม คว […]

อ่านต่อ ...