สามีของ Maya Millete ให้การว่าไม่มีส่วนรู้เห็นในการตายของเธอ

Larry Millete ถูกกล่าวหาว่าฆ่า May “Maya” Millete ภรรยาของเขา ซึ่งถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่บ้านของพวกเขาใน Chula Vista, California

Larry MilleteสามีของMay “Maya” Milleteคุณแม่ชาวแคลิฟอร์เนียที่หายตัวไปให้การรับสารภาพในคดีฆาตกรรมของเธอ

ข้ออ้างถูกป้อนในระหว่างการฟ้องร้องต่อหน้าในวันพฤหัสบดี โฆษกสำนักงานอัยการเขตซานดิเอโกเคาน์ตี้ยืนยันต่อประชาชนว่า นอกจากการนับการฆาตกรรมครั้งแรกแล้ว 1 ครั้ง ลาร์รี วัย 40 ปี อ้อนวอนไม่ผิดฐานครอบครองอาวุธจู่โจมอย่างผิดกฎหมาย

ในระหว่างการขึ้นศาลซึ่งออกอากาศสดโดย KFMB-TVแลร์รี่สละสิทธิ์ในการอ่านคำร้องเรียนทางอาญาต่อเขา

บันทึกการคุมขังออนไลน์แสดงให้เห็นว่า Larry กำลังถูกควบคุมตัวโดยไม่มีการประกันตัว

โบนิตา มาร์ติเนซ ทนายความของแลร์รี่ไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็นของประชาชนในทันที แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอบอกกับ KFMB-TV ว่าการจับกุมลูกค้าของเธอ “ ทำให้ฉันประหลาดใจเพราะพวกเขาไม่มีหลักฐานว่ามายาตายแล้วและฉันเชื่อว่าเธอยังมีชีวิตอยู่”

โฆษกสำนักงานอัยการเขตซานดิเอโกเคาน์ตี้ไม่มีความคิดเห็นเมื่อมีคนติดต่อถึงเมื่อวันพฤหัสบดี

มายาอายุ 39 ปี ถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายในตอนเย็นของวันที่ 7 มกราคมที่บ้าน Chula Vista ของเธอ

ลาร์รีถูกจับกุมเมื่อวันอังคาร นานกว่าเก้าเดือนนับตั้งแต่ภรรยาของเขาหายตัวไป

 

ในการแถลงข่าวในสัปดาห์นี้, ซานดิเอโกเคาน์ตี้อัยการเขตฤดูร้อนสเตฟานเปิดตัวรายละเอียดจากส่วนเปิดผนึกของแลร์รี่หมายจับและเขาถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่ามายาหลังจากที่แม่ของสามขอหย่า

“บางครั้งคดีคนหายก็ยังไม่คลี่คลาย แต่เมื่อหลักฐานถูกเปิดเผยในกรณีนี้ อย่างพิถีพิถันและรอบคอบ บล็อกต่อบล็อก มันชี้ไปในทิศทางเดียว: เมย์ถูกสังหาร” สเตฟานกล่าว “สิ่งเดียวที่เราทำได้เมื่อเผชิญกับความรุนแรงที่ไร้สตินี้คือการนำความยุติธรรมมาใช้”

กฎหมายแคลิฟอร์เนียอนุญาตให้อัยการฟ้องคดีฆาตกรรมได้แม้ว่าร่างกายจะสูญหาย แต่สิ่งที่สเตฟานเชื่อในคดีนี้คือ “หลักฐานตามพฤติการณ์ที่แสดงว่ามีการเล่นผิดกติกา และเป็นการฆาตกรรม เพราะใครก็ตามที่ปลิดชีพตัวเองไม่สามารถปิดบังพวกเขาได้ ร่างกายของตัวเอง”

จากข้อมูลของสเตฟาน มายาต้องการหย่าร้างจากลาร์รีมาตั้งแต่ปี 2020 และได้นัดพบกับทนายความด้านการหย่าร้างก่อนที่เธอจะหายตัวไป

สเตฟานอธิบายว่าการแต่งงานของทั้งคู่เป็น “ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ” ก่อนหน้านี้ Larry อ้างว่า Larry ได้ติดต่อ “ผู้ร่ายเวทย์” – ผู้ที่อ้างว่ามีความสามารถด้านเวทมนตร์ – เพื่อ “ให้เมย์อยู่ในความสัมพันธ์” และขอให้ “ให้เมย์ไร้ความสามารถเพื่อให้เมย์อยู่ใน เกิดอุบัติเหตุ ทำให้กระดูกหักเพื่อที่เธอจะได้อยู่แต่ในบ้าน เพื่อแสดงความคิดฆ่าตัวตายของเขาที่จะทำร้ายเมย์”

 

มายาส่งข้อความถึงครอบครัวครั้งสุดท้ายในคืนวันที่ 7 มกราคม มากกว่าสี่ชั่วโมงหลังจากที่กิจกรรมบนโทรศัพท์ของเธอหยุดเมื่อเวลา 01:25 น. ในวันที่ 8 มกราคม แลร์รี่ถูกพบเห็นบนกล้องวงจรปิดเพื่อเปลี่ยนตำแหน่ง Lexus สีดำของครอบครัวไปยังจุดหนึ่งในโรงรถ ที่ด้านหลังไม่สามารถเห็นได้จากกล้องตามที่สเตฟานกล่าว

สเตฟานกล่าวว่าลาร์รีออกจากบ้านพร้อมกับลูกวัย 4 ขวบของเขาเมื่อเวลาประมาณ 6.45 น. ของวันนั้น แต่ไม่ได้นำโทรศัพท์หรือลูกคนโตสองคนไปด้วย เมื่อถูกสอบสวนโดยผู้สอบสวนว่าเขากับลูกคนสุดท้องไปที่ไหนเป็นเวลา 11 ชั่วโมง 21 นาที แลร์รี่บอกพวกเขาว่าพวกเขาไปที่หาดโซลานา

 

ในการสืบสวน เจ้าหน้าที่ถูกกล่าวหาว่าพบปืนไรเฟิลจู่โจมที่ผิดกฎหมายในบ้านของลาร์รี พวกเขายังพบอีกว่าหนึ่งในอาวุธปืนของเขา — ปืนลำกล้อง .40 — ไม่เคยถูกส่งเข้ามาเมื่อเขาได้รับหมายค้นตามสเตฟาน

Maricris Drouaillet น้องสาวของ Maya ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อวันอังคารว่า “เป็นเรื่องยากจริงๆ” ที่ครอบครัวจะดูเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้น

“มันยากที่จะต่อต้านครอบครัว” เธอกล่าว “เขาอยู่กับเรามา 20 ปีแล้ว พี่สาวของฉันรักเขา เธอให้ลูกเขาสามคน ยังไม่จบ เรายังอีกยาวไกล เรายังขอให้ประชาชน: โปรดช่วยพาน้องสาวกลับบ้านด้วย . ฉันแค่อยากเจอพี่สาวของฉัน”

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ที่ have-a-look.net

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก people.com

ภาพถ่ายโดย FACEBOOK

Eric Tamiyasu
อาชญากรรม

Eric Tamiyasu คดีลึกลับที่ยังคงสร้างความสับสน

Eric Tamiyasu ในดินแดนแห่งความลึกลับที่ยังไม่คลี่คลาย ค […]

อ่านต่อ ...
chicago tylenol murders
อาชญากรรม

chicago tylenol murders ต้นตอของการเสียชีวิตหลายเคส

chicago tylenol murders ในฤดูใบไม้ร่วงปี 1982 การเสียชี […]

อ่านต่อ ...
MI6 'SPY IN A BAG'
อาชญากรรม

MI6 ‘SPY IN A BAG’ กระเป๋าซ่อนศพปริศนา

MI6 ‘SPY IN A BAG’ ในขอบเขตของการจารกรรม คว […]

อ่านต่อ ...